Công ty mua phế liệu nhôm

Công ty mua phế liệu nhôm: Công ty mua phế liệu nhôm hàng đầu tphcm, giá cao uy tín – Phúc Lộc Tài. Đúng vậy, tại tphcm có rất nhiều công ty thu mua phế liệu nhưng Phúc Lộc Tài vẫn nằm trong top những công ty thu mua phế liệu nhôm hàng đầu. Điều này không phải tự chúng tôi nhận mình như vậy mà là được đánh giá qua hàng ngàn khách hàng đã hợp tác với công ty.

Một số feedback của khách hàng về công ty thu mua phế liệu nhôm Phúc Lộc Tài

Anh Dương – Quận 1

Xưởng gia công nhôm của chúng tôi hàng tuần đều cần thanh lý mạt nhôm, vụn nhôm. Trước đây, chúng tôi đã hợp tác với nhiều vựa phế liệu nhưng thực sự không có đơn vị nào trả giá cao cho số phế liệu này cả. Cho đến 1 ngay tôi được bạn mình giới thiệu Phúc Lộc Tài. Từ đó đến nay số phế liệu nhôm của chúng tôi đều được Phúc Lộc Tài thu mua. Tôi rất hài lòng với giá cả và dịch vụ của Phúc Lộc Tài.

Chị Hải – Quận 3

Gara ô tô của chúng tôi hàng ngày có vài chục cái vành nhôm bị loại bỏ. Tích lũy hàng tuần đều có vài trăm cái. Như bạn biết đó chúng rất chiếm diện tích và tôi cần một đơn vị nào có thể thanh lý số phế liệu này với giá cao. Sau nhiều cuộc gọi báo giá thì tôi chọn Phúc lộc Tài và đến này tôi không hối hận về quyết định này.

Anh Quyết – Tân Bình

Xưởng làm nhôm kính của mình hàng tuận cũng có rất nhiều nhôm thừa cần thanh lý. Sau khi hợp tác với vài đơn vị tôi vẫn chưa hài lòng với mức giá. Nhưng khi hợp tác với Phúc Lộc Tài thì số phế liệu này của chúng tôi đã trở nên có giá trị hơn

Anh Vinh – Thuận An, Bình Dương

Từ khi biết đến Phúc Lộc Tài thì số phế liệu nhôm, sắt, inox của công ty đều thanh lý cho bên này. Mình rất hài lòng về mức giá và các phục vụ của Phúc  Lộc Tài.

Trên đây là một số feedback tiêu biểu trong số hàng ngàn khách hàng feedback về cho công ty.

Chúng tôi rất vui khi nhận được những phản hổi tích cực từ khách hàng và luôn tự hứa sẽ phấn đấu trở nên chuyên nghiệp hơn, dịch vụ ngày các tốt hơn để không phụ sự tin tưởng từ khách hàng.

Bên cạnh thu mua phế liệu nhôm Phúc Lộc Tài cũng là công ty bán phế liệu nhôm uy tín, giá cao

Công ty thu mua phế liệu nhôm những loại nào?

Công ty mua phế liệu nhôm

Phúc Lộc Tài là công ty thu mua phế liệu nhôm theo những loại sau:

Phế liệu nhôm loại 1

Phế liệu nhôm loại 1 là loại phế liệu nguyên chất, không pha tạp chất. Đây là loại được bán với mức giá cao nhất. Một số dòng nhôm loại 1 phổ biến như: nhôm tấm, nhôm xám, mạt nhôm, bột nhôm, nhôm thanh, nhôm dẻo, nhôm đặc, nhôm đà, nhôm xingfa, nhôm hợp kim,  nhôm cuộn…

Phế liệu nhôm loại 2

Phế liệu nhôm loại 2 được lấy từ các khuôn, chi tiết máy bị hư hỏng. Chúng thường là cửa nhôm, tủ nhôm, nhà máy, đồ gia dụng, thang nhôm, tấm ốp nhôm, xà gồ mạ nhôm, nhôm kẽm, nhôm rỗng, ghế nhôm, nhôm CNC, nhôm chữ V – L,…

Phế liệu nhôm loại 3

Nhôm loại 3 thường là những loại như: nhôm dán tường, nhôm cách nhiệt, bazo nhôm, nhôm dẻo, bột nhôm, phôi nhôm, thỏi nhôm, thanh nhôm, vụn nhôm,…

Ngoài ra, phế liệu nhôm còn được phân chia theo đặc điểm nhôm, bao gồm: nhôm đà, nhôm dẻo, nhôm xô, mạt nhôm,…

Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu nhôm các loại khác:

  • Thu mua hầu hết là tất cả các loại phế liệu nhôm được loại ra từ các khung nhôm tốt: có thể là nhôm tấm, nhôm thanh, nhôm cuộn, nhôm đặc, nhôm hợp kim,… đây là loại nhôm không lẫn những tạp chất khác cho nên sẽ có giá thu mua cao nhất trên thị trường phế liệu thời điểm hiện tại.
  • Thu mua nhôm được lấy ra từ các chi tiết thiết bị, máy móc hư hỏng hay từ khuôn các nhà máy, cửa nhôm cũ, mua nhôm định hình cũ, tủ nhôm, nhôm cầu cách nhiệt, đồ nhôm gia dụng, thang nhôm, xà gồ mạ nhôm kẽm, tấm ốp nhôm, ghế nhôm, thang nhôm, dao phay nhôm, hợp kim của nhôm, nhôm kẽm,…
  • Thu mua tủ nhôm cũ, thu mua cửa nhôm kính cũ và thu mua cửa nhôm cũ tại TPHCM và cả nước, cửa nhôm kính: 2 cánh, cường lực xingfa, cửa lùa, 4 cánh. Các loại nhôm: nhôm đặc, chữ V, chữ L…
  • Thu mua giấy nhôm cách nhiệt, nhôm xước, thanh nhôm, xỉ nhôm, giấy nhôm dán tường, dán bếp,…
  • Đây cũng là loại có giá thu mua thấp nhất: bao gồm ba dớ nhôm, nhôm nát, vụn nhôm, bột nhôm, nhôm vụn,… loại nhôm này được thải ra trong quá trình sản xuất
  • Thu mua tất cả dòng nhôm Nhôm Shal (Việt – Pháp), Sapa (Việt – Thụy Điển), Nhôm Itabelo (Việt – Ý), Nhôm Vijalco (Việt – Nhật), Hondalex (Việt – Nhật), nhôm của các hãng Tungkuang, Ynghua, Tungshin,..
  • Nhôm Xingfa các hệ: 55, 65, 93, 2001,1000, Nhôm Huyndai (Việt – Hàn), Quảng Đông (Trung Quốc), Nhôm PMI (Malaysia)…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai