Gia công phế liệu nhôm

Gia công phế liệu nhôm: Gia công phế liệu nhôm

Một số đặc điểm của phương pháp gia công phế liệu nhôm theo yêu cầu

Những đặc điểm của gia công phế liệu nhôm xingfa khá giống so với hình thức gia công inox. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của hai phương pháp này chính là vật liệu kim loại (thay vì là gia công bằng vật liệu thép không gỉ thì thực hiện gia công hoàn toàn trên vật liệu bằng nhôm).

  • Những đơn vị nhận gia công cắt nhôm theo yêu cầu thường sử dụng những loại máy gia công cơ khí với nhiều lưỡi cắt để đa dạng hóa quá trình gia công cơ khí. Từ đó giúp tăng năng suất, đặc biệt là ở các sản phẩm Gia công phế liệu nhôm tấm theo yêu cầu.
  • Phương pháp Gia công phế liệu nhôm sẽ tạo ra những sản phẩm có độ bóng thường đạt từ cấp 4 đến cấp 6 và tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
  • Khả năng tự động hóa và cơ khí hóa được ứng dụng rất tốt trong Gia công phế liệu nhôm, kết quả gia công cơ khí đối với vật liệu nhôm ngày càng phát triển với mức giá gia công vừa phải giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí rất lớn.

Các phương pháp gia công phế liệu nhôm phổ biến hiện nay                                     

Tùy vào yêu cầu trên từng sản phẩm khác nhau mà người ta sử dụng các phương pháp Gia công phế liệu nhôm khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất thì có các phương pháp như sau:

+ Gia công phế liệu nhôm tấm bằng máy laser CNC: là quá trình xử lý nhiệt trong đó tia Laser được dùng làm nóng chảy vật liệu. Tạo ra các thành phẩm theo yêu cầu. Sử dụng phương pháp cắt laser trên nhôm tấm sẽ đem lại vết cắt đẹp, mịn, cắt được những chi tiết khó, nhỏ… Tăng năng suất cao và nhanh chóng hơn trong quá trình gia công.

+ Gia công dập nhôm: là phương pháp dùng lực tác động để làm biến các các loại phôi theo những yêu cầu khác nhau. Phương pháp này thường sử dụng các mẫu khuôn có sẵn trên bàn máy, sau đó tạo ra sản phẩm bằng tác động lực, tạo ra các sản phẩm có sự đồng đều và đồng nhất cao.

+ Bào rãnh V: là quá trình tạo rãnh cho bề mặt nhôm trước khi chuyển qua giai đoạn chất bẻ, sử dụng máy CNC lập trình điều khiển để tạo ra các rãnh trên bề mặt kim loại.

+ Gia công chấn bẻ:  đây là công đoạn quan trọng trong gia công phế liệu nhôm, thường gia công trên các tấm nhôm. Sử dụng một lực đủ mạnh từ máy chấn để các phôi được bẻ góc, định hình theo đúng kích thước, cấu tạo mà các công cụ thường khó thực hiện được.

Như vậy một xưởng gia công phế liệu nhôm chuyên nghiệp thường sẽ có đủ các phương pháp như trên,  do vậy việc lựa chọn đơn vị gia công cũng là điều mà bạn cũng nên quan tâm.

Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu nhôm các loại

thu mua phế liệu nhôm

Phúc Lộc Tài là công ty thu mua phế liệu nhôm theo những loại sau:

Phế liệu nhôm loại 1

Phế liệu nhôm loại 1 là loại phế liệu nguyên chất, không pha tạp chất. Đây là loại được bán với mức giá cao nhất. Một số dòng nhôm loại 1 phổ biến như: nhôm tấm, nhôm xám, mạt nhôm, bột nhôm, nhôm thanh, nhôm dẻo, nhôm đặc, nhôm đà, nhôm xingfa, nhôm hợp kim,  nhôm cuộn…

Phế liệu nhôm loại 2

Phế liệu nhôm loại 2 được lấy từ các khuôn, chi tiết máy bị hư hỏng. Chúng thường là cửa nhôm, tủ nhôm, nhà máy, đồ gia dụng, thang nhôm, tấm ốp nhôm, xà gồ mạ nhôm, nhôm kẽm, nhôm rỗng, ghế nhôm, nhôm CNC, nhôm chữ V – L,…

Phế liệu nhôm loại 3

Nhôm loại 3 thường là những loại như: nhôm dán tường, nhôm cách nhiệt, bazo nhôm, nhôm dẻo, bột nhôm, phôi nhôm, thỏi nhôm, thanh nhôm, vụn nhôm,…

Ngoài ra, phế liệu nhôm còn được phân chia theo đặc điểm nhôm, bao gồm: nhôm đà, nhôm dẻo, nhôm xô, mạt nhôm,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai