Nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?

Nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?: Nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?

Thanh lý Nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?

Nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?

Trước khi được đem đi tái chế, phế liệu nhôm sẽ được phân thành nhiều loại và có mức giá thành như sau:

  • Phế liệu nhôm (nguyên chất) loại 1: Đây là những vật dụng, thiết bị bằng nhôm cứng, nhôm đã được bỏ đi trong quy trình làm khung nhôm khối ít lẫn tạp chất và các kim loại khác. Phế liệu nhôm nguyên chất có giá từ 46.000 – 68.300 đ/Kg.
  • Phế liệu nhôm (hợp chất) loại 2: Đây là những vật dụng, thiết bị nhôm rẻ hơn loại 1, với hợp chất thường là các chi tiết nhỏ của máy móc hỏng hóc và nhôm dư từ khuôn của nhà máy. Với loại này đã bị pha tạp chất nên có giá từ 46.700 – 58.400 đ/Kg.
  • Phế liệu nhôm loại 3 và các dạng nhôm khác: Loại này gồm các loại nhôm vụn và các loại ba zớ nhôm. Phế liệu nhôm loại 3 có giá thành thấp nhất từ 10.100 – 18.700 đ/Kg.
  • Bột nhôm phế liệu: Bột nhôm phế liệu đang được thu mua với giá 7.500 đồng/kg.
  • Nhôm dẻo phế liệu: Nhôm dẻo phế liệu đang có giá 40.000 đồng đến 49.000 đồng/kg.
  • Nhôm máy phế liệu: Nhôm máy phế liệu đang được Phúc Lộc Tài thu mua với giá 37.000 đồng đến 47.000 đồng/kg.

Giá phế liệu nhôm trong những năm gần đây

Mặc dù những năm trước, thị trường thu mua phế liệu nhôm khá yên lặng thì đến năm 2022, thị trường thu mua phế liệu thực sự bùng nổ với mức giá cao chót vót so với nhiều năm trở lại đây.

Vào thời kỳ trước (năm 2016 đến 2017), khi thị trường thu mua phế liệu chưa phát triển thì giá phế liệu nhôm vẫn chỉ được thu mua ở mức trung bình, chỉ từ 2.500 đồng đến 60.000 đồng/kg.

Đến năm 2022, thị trường thu mua phế liệu bắt đầu sôi động hơn. Giá phế liệu nhôm cũng tăng vượt bậc so với những năm trước đây, lên mức từ 5.000 đồng đến 70.000 đồng/kg.

So sánh giá nhôm phế liệu của Công ty Phúc Lộc Tài với các đơn vị khác

Nhôm phế liệu bao nhiêu 1kg?

Phế liệu nhôm loại 1 là loại có mức giá cao nhất bởi đó là nhôm đặc nguyên chất 100% không bị lẫn hay pha trộn các tạp chất khác. Phế liệu nhôm loại 2 là hợp kim của nhôm. Trong loại phế liệu này, hàm lượng nhôm nguyên chất chỉ chiếm một tỷ lệ nhất định, còn lại là các kim loại hoặc phi kim khác.

Vụn nhôm hay mạt nhôm thường thu gom được trong quá trình chế tạo, sản xuất đồ dùng, máy móc. Chúng ở dạng vụn, nhỏ nên giá thu mua không được cao như 2 loại trên. Ngoài ra còn có phế liệu nhôm dẻo, nhôm máy có mức giá cũng tương đối cao và ổn định. Phế liệu nhôm có giá thấp nhất là loại bột nhôm. Loại này ở dạng bột mịn nên không được thu mua với giá cao như các loại khác.

Qua bảng giá nhôm phế liệu ở trên, chúng ta dễ dàng nhận thấy: mức giá thu mua phế liệu của Công ty Phúc Lộc Tài cao hơn hẳn các đơn vị khác trong cùng lĩnh vực; mức chênh lệch có thể đạt tới 20%. 20% được đánh giá là con số tương đối lớn với bất cứ sản phẩm, hàng hóa nào trên thị trường. Để đảm tối đa lợi ích nhận được, quý khách hàng nên lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá cao và ổn định như chúng tôi.

Công ty thu mua nhôm phế liệu Phúc Lộc Tài luôn hoàn thành tốt các bước trong quy trình. Khi bán cho chúng tôi, bạn sẽ yên tâm từ đầu đến cuối, chỉ cần liên hệ khi có nhu cầu. Số điện thoại tiếp nhận thông tin là 0973311514 .

Quy trình này sẽ áp dụng thống nhất từ khách hàng cá nhân cho tới khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi thu mua phế liệu tại Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước … và các địa phương lân cận.

Phúc Lộc Tài với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu với sự chuyên nghiệp, thành tín và an tâm.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚC LỘC TÀI

Địa chỉ 1: Số 30 Đường số 18, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, tp. HCM

Số Điện Thoại: 0973311514

Web: https://phelieuphucloctai.com/

Email: phelieuphucloc79@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai