Phế liệu sắt – Thu mua phế liệu sắt – Giá phế liệu sắt thép

Phế liệu sắt – Thu mua phế liệu sắt – Giá phế liệu sắt thép: Phúc Lộc Tại là một trong những Công ty thu mua phe liệu sat hàng đầu có trụ sở ở Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi dẫn đầu thị trường Thu mua phế liệu sắt từ hơn 18 năm qua, Phế liệu Phúc Lộc Tài hoạt động với hơn 100 của các đại lý trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Giá thu mua phế liệu sắt là thông tin mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đây là loại phế liệu kim loại phổ biến nhất và được thu mua, tái chế nhiều nhất.

Giá phế liệu sắt luôn biến động theo thị trường và bảng giá thu mua phế liệu sắt sẽ có giá trị trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, quý khách hàng yên tâm khi Phúc Lộc Tài sẽ thường xuyên cập nhật giá thu mua phế liệu sắt trên website này.

GỌI NHẬN BÁO GIÁ NGAY 

CHỦNG LOẠIĐƠN VỊGIÁ THÀNH (VNĐ)
Sắt đặcKg10.000 – 15.000
Sắt vụnKg5.500 – 10.000
Sắt gỉ sétKg6.000 – 11.000
Bazo sắtKg4.000 – 9.000
Bã sắtKg4.000 – 8.000
Sắt công trìnhKg7.000 – 12.000
Dây sắt thépKg5.000 – 10.000

Lưu ý: Mức giá thu mua phế liệu sắt thép này sẽ không cố định mà sẽ biến động theo diễn biến của thị trường phế liệu trong và ngoài nước. Để được báo giá chi tiết, chính xác nhất, Quý khách vui lòng gọi về số 0973311514  để được giá tốt nhất

Phế liệu Sắt công trình

Mua phế liệu sắt giá cao plkp

Phế liệu Sắt công trình là gì?

Phế liệu sắt công trình hay Sắt phế liệu công trình được hiểu nôm na là những loại sắt phế liệu được thải ra từ các công trình xây dựng. Thông thường sẽ được chia làm 2 loại:

  • Tháo dỡ từ các công trình: Đó là cốt thép bê tông, khung nhà tiền chế, nhà xưởng, công trình giao thông cũ như cầu bằng sắt, đường ray sắt …
  • Thải ra trong quá trình xây dựng: Những phần bị thừa và bị cắt bỏ khi xây dựng công trình mới
  • Phế liệu sắt thép công trình: là những loại sắt được thải ra từ công trình xây dựng và thường giá sắt phế liệu công trình đa số rẻ hơn các loại sắt khác.

Giá sắt phế liệu công trình xây dựng mới nhất

Giá 1kg sắt phế liệu công trình mới nhất hôm nay. Giá sắt phế liệu công trình tùy vào từng cơ sở thu mua mà có những mức giá khác nhau.

Trung bình giá 1kg sắt phế liệu công trình giao động từ khoảng: 6.000 – 11.000 VNĐ/Kg.

Phế liệu Sắt đặc

giá sắt phế liệu, giá sắt đặc phế liệu

Phế liệu sắt đặc là gì?

Sắt đặc phế liệu hay phế liệu sắt đặc là loại sắt phế liệu được làm từ sắt nguyên chất không hoặc ít pha tạp thêm hợp chất khác và có dạng hay khối đặc, chuyên dùng trong sản xuất máy móc như xe lu, xe tải… Đặc biệt, sắt đặc phế liệu là loại có giá cao nhất trong các loại sắt phế liệu.

Giá sắt đặc phế liệu mới nhất

Giá sắt phế liệu hôm nay, giá 1kg sắt đặc phế liệu hôm nay giao động từ: 10.000 – 15.000 đồng/Kg.

Đối với các mặt hàng cần bán như sắt đặc phế liệu nếu như có kích thước lớn, giá trị sử dụng hiện tại cao thì mức giá thu mua sẽ càng lớn vì không phải trãi qua quá trình tái chế. Ngoài ra một số đơn vị khi thu mua về cũng có thể đem ra sử dụng chúng nếu như dảm bảo yêu cầu cho kĩ thuật.

Sắt vụn phế liệu

Sắt vụn phế liệu là gì?

Sắt vụn phế liệu hay phế liệu sắt vụn  là loại phế liệu thường có kích thước to, nhỏ không đều nhau. Chúng được loại ra từ các hoạt động trong ngành công nghiệp. Hiện nay sắt vụn là loại phổ biến nhất được nhiều cá nhân, doanh nghiệp, xưởng sản xuất có nhu cầu thanh lý cao. So với loại sắt đặc phế liệu thì giá sắt vụn phế liệu có phần ít hơn.

Giá sắt vụn bao nhiêu 1kg?

Giá sắt vụn phế liệu hôm nay 1kg giao động từ khoảng: 5.000 – 10.000 VNĐ/Kg.​ Với mức giá sắt đặc bên trên thì Quý khách có thể thấy sự chênh lệch của 2 loại phế liệu này có thể lên đến 3000 – 4000 vnđ trên 1 kg.

Phế liệu Sắt gỉ sét

Phế liệu Sắt gỉ sét là gì?

Phế liệu sắt gỉ sét hay Sắt gỉ sét phế liệu là loại sắt phế liệu có thể đã bị han gỉ bởi môi trường, nhưng vẫn có thể ứng dụng tốt trong quá trình tái sản xuất. Loại sắt phế liệu này có giá trị cao vì thế cũng có giá thành nhỉnh hơn một chút so với các loại phế liệu sắt khác. Phế liệu sắt gỉ, dây thép sắt: thường là những sắt đã quá gỉ, dây sắt gỉ như dây thắng xe,… Những loại này thường có giá trị cao.

Giá phế liệu Sắt gỉ sét
Giá phế liệu Sắt gỉ sét

Giá sắt gỉ sét phế liệu mới nhất

Hôm nay, giá sắt phế liệu gỉ sét giao động từ khoảng: 6.000 – 11.000VNĐ/Kg.

Mức giá thu mua phế liệu sắt gỉ sét phụ thuộc vào mức độ gỉ sét của sắt. Nếu như một thanh sắt bị gỉ sét quá nhiều thì bắt buộc phải trãi qua rất nhiều công đoạn tái chế mới có thể sử dụng, cũng như là đảm bảo chất lượng ban đầu của nó. Chính vì điều đó mà các loại sắt gỉ sẽ có mức giá thu mua kém hơn.

Phế liệu Bazơ Sắt

Sắt bazơ phế liệu là gì?

Phế liệu Bazơ sắt chính là những mảnh vụn sắt được loại ra trong quá trình sản xuất công nghiệp như: tiện, bào, phay. Chúng thường được tạo ra rất nhiều trong xưởng gia công cơ khí công nghiệp.

Giá sắt bazơ phế liệu mới nhất

Hôm nay, Giá 1kg bazơ sắt giao động khoảng từ 4.000 – 9.000 VNĐ/Kg.

Dây sắt phế liệu

Dây sắt phế liệu là gì?

Dây sắt phế liệu là loại sắt phế liệu được làm từ nguồn nguyên liệu sắt chất lượng, có tính bền cao. Dây sắt gỉ thường thấy như thắng xe, một số loại dây cap điện, dây rào gai…. Chính vì vậy đây là loại phế liệu có giá trị cao, đặc biệt với những đoạn dây có chiều dài lớn thì mức giá có thể cao hơn so với những đoạn dây ngắn không còn quá nhiều giá trị.

Giá dây sắt phế liệu hôm nay

Hôm nay, giá 1kg dây sắt phế liệu giao động từ khoảng: 5.000 – 10.000 VNĐ/Kg.

Các loại phế liệu sắt phế liệu khác

Mua phế liệu sắt giá cao plhb

Ngoài các loại phế liệu sắt thông thường được thấy bên trên, chúng tôi còn tổng hợp một số loại sắt phế liệu khác. Đây là những loại mà chúng tôi nhận biết được trong quá trình phục vụ khách hàng nhiều năm.

  • Phế liệu sắt ống, sắt hộp : từ các khung nhà bằng sắt, giàn sắt,…
  • Phế liệu sắt bị lỗi: sắt thép bị tồn kho lâu năm không còn dùng được, sắt thép mua nhầm, mua sai quy cách giá cao.

Nhìn chung các loại phế liệu trên được thu mua với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có cách tính cũng như đơn giá khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai