Thu mua phế liệu nhôm việt đức

Thu mua phế liệu nhôm việt đức: Mức giá thu mua phế liệu nhôm việt đức cao tại công ty được đưa ra luôn ở mức cạnh tranh nhất so với thị trường.

Cơ sở thu mua phế liệu nhôm việt đức giá cao tận nơi

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty Phúc Lộc Tài luôn tự hào là một cơ sở thu mua phế liệu nhôm việt đức uy tín, giá cao trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty còn thực hiện thu mua những phế liệu kim loại khác như đồng, chì, kẽm, sắt, inox,.. Khu vực hoạt động trên cả nước, tập trung chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận khu vực phía nam. Công ty nhận tháo dỡ kho xưởng, công trình và thu mua phế liệu khối lượng lớn. Với mức giá được đưa ra vô cùng hợp lý và cạnh tranh. Đảm bảo không xuất hiện tình trạng ép giá.

Mọi quá trình thu mua đều được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy chuẩn. Việc này cũng nhằm đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng và nhanh chóng. Đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đối tác.

Phúc Lộc Tài luôn hoạt động dựa trên sự phát triển bền vững, lâu dài. Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản luôn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Tại sao nên chọn Phúc Lộc Tài để mua bán phế liệu nhôm

Thu mua phế liệu nhôm việt đức

Không phải bỗng nhiên Phúc Lộc Tài lại nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu tìm đơn vị thu mua phế liệu nhôm việt đức. Khi trở thành đối tác, khách hàng của công ty, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích như sau:

Giá thu mua phế liệu nhôm việt đức cạnh tranh nhất

Mức giá thu mua phế liệu nhôm việt đức cao tại công ty được đưa ra luôn ở mức cạnh tranh nhất so với thị trường. Đến với Phúc Lộc Tài, bạn sẽ không phải lo lắng gặp phải tính trạng bị ép giá, trả giá. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thu mua phế liệu nhôm việt đức tận nơi

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin thanh lý phế liệu của khách hàng. Công ty sẽ đến tận nơi để tiến hành khảo sát chất lượng phế liệu và đưa ra báo giá nhanh chóng, kể cả những khu vực xa. Hầu hết các sản phẩm phế liệu sẽ được thu mua ngay trong ngày.

Mua phế liệu nhôm nhanh chóng

Sau khi tiến hành thu mua, công ty sẽ thanh toán tiền một cách đầy đủ và nhanh chóng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Thanh toán chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng.

Công ty sẽ tiến hành thanh toán tiền cho khách hàng trước khi phế liệu được cho nên xe và rời đi.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tại Phúc Lộc Tài đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường mua bán phế liệu nhôm hiện nay. Nhận viên của chúng tôi được đào tạo bài bản về định giá và thu gom phế liệu, luôn đảm bảo giữ được thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đang tìm hiểu để mua bán nhôm 24/7.

Chính sách chi trả hoa hồng cao cho người giới thiệu

Phúc Lộc Tài có chính sách chi trả mức hoa hồng vô cùng hấp dẫn cho người giới thiệu (thu mua trung gian). Mức hoa hồng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dao động từ 30 – 40 %. Đây có thể coi là mức hoa hồng cao và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Mức hoa hồng này còn như một lời tri ân mà công ty muốn gửi đến những khách hàng, đối tác làm ăn. Tùy vào từng số lượng và sản phẩm phế liệu nhôm khác nhau mà mức chiết khấu sẽ có sự thay đổi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại trong bảng dưới đây để được hỗ trợ và tư vấn mức giá cụ thể (dao động từ 30 đến 40 %). Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu khi mua bán phế liệu nhôm tương ứng trong bảng sau:

Số lượng (tấn)Chiết khấu hoa hồng (VNĐ)Hoa hồng thỏa thuận (VNĐ)
Từ 0.5 đến 1 tấn (500kg –> 1000 kg)5.000.000Zalo 097 3311 514
Trên 1 tấn (1000 kg)10.000.000Zalo 097 3311 514
Trên 5 tấn (5000 kg)20.000.000Zalo 097 3311 514
Trên 10 tấn (10000 kg)35.000.000Zalo 097 3311 514
Trên 20 tấn60.000.000Zalo 097 3311 514
Từ 30 tấn trở lên (> 30000 kg)Thương lượng qua ZaloZalo 097 3311 514

Hệ thống vận chuyển hiện đại, nhanh chóng

Công ty cung cấp một hệ thống vận chuyển hiện đại, nhanh chóng. Đáp ứng được mọi nhu cầu và số lượng thanh lý phế liệu của khách hàng. Quy trình tiến hành thu mua, cân đo khối lượng được thực hiện đúng theo quy định. Đảm bảo tuân thủ mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng như đã ký kết trong hợp đồng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến quá trình thu mua phế liệu nhôm việt đức. Việc thu mua nhôm phế liệu giá cao và cạnh tranh luôn là điều giúp Phúc Lộc Tài thu hút được một lượng khách hàng lớn. Nếu đang có nhu cầu thanh lý và tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu nhôm việt đức. Hoặc muốn tham gia làm đối  tác để nhận mức hoa hồng hấp dẫn, bạn có thể liên hệ ngay đến số điện thoại 0973311514 . Hoặc truy cập vào Website của chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Đừng chần chừ liên hệ với Phúc Lộc Tài nếu bạn đang muốn tìm một cơ sở thu mua phế liệu nhôm giá cao hcm.  

Phúc Lộc Tài với hơn 18 năm làm nghề thu mua phế liệu mỗi năm hợp tác với hàng ngàn đối tác chúng tôi hiểu được khách hàng muốn gì ở chúng tôi.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU PHÚC LỘC TÀI

Địa chỉ 1: Số 30 Đường số 18, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, tp. HCM

Số Điện Thoại: 0973311514

Web: https://phelieuphucloctai.com/

Email: phelieuphucloc79@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai