Có bao nhiêu loại nhôm phế liệu?

Có bao nhiêu loại nhôm phế liệu?: Nhôm khuôn, nhôm thanh, lon nhôm

Các loại phế liệu Nhôm

Có nhiều loại nhôm phế liệu khác nhau, do nhôm là một kim loại dễ dàng để làm việc, điều này làm cho nó phổ biến trong nhiều ứng dụng khác nhau. Nhôm có thể được tìm thấy ở nhiều dạng khác nhau, điều này có nghĩa là có nhiều loại phế liệu nhôm.

Nhôm khuôn

Nhôm khuôn là khối lớn kim loại được đúc từ nhôm nóng chảy. Chúng thường được sử dụng bởi các nhà sản xuất vì chúng có thể được gia công dễ dàng thành các hình dạng cần thiết.

Nhôm thanh

Nhôm thanh định hình

Nhôm thanh là một miếng nhôm đã được cuộn thành hình dạng và kích thước cụ thể, thường để phù hợp với yêu cầu của khách hàng cá nhân. Thanh có thể phẳng hoặc hình chữ nhật, và nó cũng có thể có lỗ khoan qua nó cho mục đích gia công tiếp theo. Thanh thường được sử dụng cho các mục đích công nghiệp như sản xuất các linh kiện cho ô tô hoặc máy bay.

Dây và thanh nhôm

Nhôm là một vật liệu tuyệt vời, với rất nhiều ứng dụng khác nhau. Nó nhẹ, cứng, bền và chống ăn mòn. Đa phần nhôm phế liệu được bán tại Vương quốc Anh là dưới dạng dây và thanh nhôm. Những sản phẩm này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực bao gồm xây dựng, sản xuất và ngành hàng không.

Các mảnh ghép bằng phôi nhôm gia công

Phôi nhôm là các khối nhôm lớn được gia công thành các kích cỡ và hình dạng khác nhau bởi các cửa hàng gia công hoặc nhà máy đúc. Phôi có thể được chế biến tiếp thành các bộ phận như khối động cơ cho ô tô hoặc các bộ phận máy bay cho các hãng hàng không thương mại.

Lon nhôm

lon nhôm

Lon nhôm là lựa chọn đóng gói tiện dụng và phù hợp về giá, nhưng chúng không rất bền. Vì vậy, chúng có thể tái chế nhiều lần. Khi bạn vứt lon nhôm của mình, chúng được thu gom trong thùng đựng chung với các loại kim loại phế liệu khác. Vật liệu sau đó được gửi đến một cơ sở tái chế nhôm nơi chúng được đun chảy và tái tạo thành các tấm mới có thể được sử dụng để tạo ra các lon mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai