Thu Mua Phế Liệu KCN Đại Đăng

Thu Mua Phế Liệu KCN Đại Đăng: Phúc Lộc Tài với năng lực thu mua phế liệu công nghiệp chuyên thu mua phế liệu KCN tại Bình Dương không giới hạn số lượng

Tổng quan về KCN Đại Đăng

KCN Đại Đăng nằm ở phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích lên đến 274,35 ha trong đó 166,04 ha được sử dụng với mục đích đất cho thuê. Được chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005, đến nay, KCN Đại Đăng đã có đóng góp rất lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Bình Dương.

KCN nằm ở vị trí đắc địa, cực kỳ thuận tiện cho giao thông: cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30km, cách ga Sóng Thần 12km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 22km và cách cảng Tân Cảng 20km.

KCN Đại Đăng thu hút rất nhiều nhà đầu tư ở nhiều ngành nghề khác nhau như: chế biến gỗ và trang trí nội thất, chế biến nông sản, may mặc, lắp ráp, sửa chữa các loại máy nông – lâm nghiệp, lắp ráp cơ khí, điện và điện tử, bao bì,… Không chỉ tạo ra doanh thu lớn cho tỉnh Bình Dương, KCN Đại Đăng nói riêng và các KCN khác tại Bình Dương nói chung còn giải quyết được vấn đề thất nghiệp cho nhiều lao động, giúp giải quyết phần nào nhu cầu sống của người dân.

Thu Mua Phế Liệu KCN Đại Đăng Bình Dương Giá Cao

Thu Mua Phế Liệu KCN Đại Đăng

KCN Đại Đăng Bình Dương là một trong những khu công nghiệp lâu năm tại Bình Dương, được thành lập từ năm 2005 với diện tích hơn 274 hecta. Tại KCN Đại Đăng thu hút nhiều ngành nghề như chế biến gỗ, trang trí nội thất, lắp ráp cơ khí, điện tử, may mặc, bao bì, da giày..

Với quy mô lớn, tập trung nhiều nhà máy, nhà xưởng sản xuất cần có đơn vị thu mua phế liệu KCN Đại Đăng chuyên nghiệp, thu mua với số lượng lớn, thu gom nhanh trong ngày để không gián đoạn quá trình sản xuất, dọn dẹp kho bãi chứa để chứa đựng sản phẩm, hàng hóa.

Phúc Lộc Tài là đơn vị chuyên thu mua phế liệu KCN Đại Đăng Bình Dương với giá cao, trực tiếp thu mua không qua bất kỳ công ty, cá nhân trung gian nào nên báo giá của Phúc Lộc Tài luôn cao hơn. Cam kết thu mua nhanh, thủ tục đơn giản, cân đo chính xác bằng các hệ thống cân điện tử.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu KCN Tại Bình Dương Uy Tín

Phúc Lộc Tài với năng lực thu mua phế liệu công nghiệp chuyên thu mua phế liệu KCN tại Bình Dương không giới hạn số lượng. Công ty Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu KCN Đại Đăng với nhiều loại phế liệu như sắt thép, đồng, nhôm, inox, vải, linh kiện điện tử, máy móc, nhà xưởng với giá cao.

Phúc Lộc Tài thu mua phế liệu KCN Đại Đăng Uy Tín

Phúc Lộc Tài là đơn vị thu mua phế liệu trực tiếp cho khách hàng, trực tiếp tháo dỡ, thu gom và vận chuyển. Chúng tôi không thu mua qua trung gian, không ép giá, thu mua phân loại rõ ràng cho khách hàng.

Đơn vị thu mua phế liệu công nghiệp đầy đủ năng lực

Năng lực thu mua với khối lượng lớn và là đơn vị thu mua có đầy đủ giấy phép thu mua phế liệu có thể thu mua tất cả các loại phế liệu với mọi ngành nghề.

Thu mua phế liệu không giới hạn, thanh toán nhanh

Với các thủ tục thu mua đơn giản, thu mua nhanh và năng lực thanh toán nhanh 100% cho mọi khối lượng phế liệu thu mua. Phúc Lộc Tài sẽ thanh toán một lần ngay sau khi bốc dỡ hàng hóa hoàn tất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

images.google.com.pa profile thu mua phe lieu sat

hatadeposu profile phế liệu nhôm

images.google.com.na thu mua phe lieu phuc loc tai